ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วิกฤตหนัก เหล่านักโกง Dota หาโปรไม่ได้

     ตั้งแต่ TCG อัพแำพทต์ใหม่มานี้ โปรโกง Dota ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นพวก Hackmap โปร มานา หรือว่า พวกดูรูนต่างๆ ก็หายากมาก แทบจะไม่มีใครพูดถึงเลย คงเป็นงานหนักอีกแล้วสำหรับพวกโปรแกรมเมอร์ที่มีใจรักในการทำ Hackmap ไว้โกง dota แต่ผมเชื่อว่า อีกไม่นานก็มีมาครับ แล้วผมนี่แหละจะเป็นคนเอามาแบ่งปันให้กับเพื่อนๆอย่างแน่นอน ถ้าเห็นใครแฮคปั๊บ ให้เข้ามาดูบล๊อกนี้ทันทีครับ รับรอง มีแน่นอนครับผม ผมจะคัดแต่โปรโกง Dota ที่ใช้ได้เท่านั้นมาให้ท่านได้รับไปทดสอบกันครับ

     แล้วอย่าลืมใช้กันอย่างสุภาพด้วยนะครับ ใช้แบบไม่บันยะบันยังเดียวก็โดนแก้แพทต์อีก ฉะนั้นเราก็ต้องเนียนๆหน่อยแหละนะ เพื่อที่จะได้ไม่มีใครรู้ว่าเราใช้ Hackmap เดียวเค้าจะว่าเราโกง Dota เขาอีก แย่กันไปใหญ่ จะไม่มีโปรใช้กัน

0 ความคิดเห็น: